Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Khám phá Athens

Là thành phố cổ nhất của thế giới với lịch sử hơn 3000 năm, đây là cái nôi của nền văn minh phương Tây và là điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích, nơi có những công trình kiến trúc bất chấp thời gian vẫn tồn tại vĩnh hằng qua những biến cố, bể dâu.

Được bao quanh bởi những ngọn núi đá hoa cương, Athens chia thành nhiều khu vực, mỗi khu thực hiện chức năng riêng biệt. Athens có nội thành cũ, đường sá hẹp và ngoằn ngoèo nhưng ngoại thành thì được xây dựng hiện đại trên nền tảng bảo tồn và duy trì những kiến trúc nguyên thủy.
Khám phá Athens
Một trong những điểm du lịch nổi bật và quan trọng của Athens là “Khu đồi thiêng”, nơi lưu giữ những công trình kiến trúc độc đáo như : đền Parthenon, Erechtheion, Athena và hệ thống các bảo tàng. Đây là quần thể kiến trúc tuyệt mĩ về nghệ thuật, có quy mô hoành tráng dùng trong việc thờ nữ thần Athena, đây là nữ thần bảo vệ cho Athens.
Khám phá Athens
Parthenon được xây dựng từ năm  447 - 432 trước Công nguyên, dài 69,5m, rộng 30,5m, có phong cách kiến trúc Doris. Tòa nhà có nội điện thờ pho tượng nữ thần bằng vàng và ngà voi. Ngoài ra, đền Erechthenon được xây dựng trong khoảng thời gian từ 424 – 406 trước Công nguyên  thờ nữ thần Athena, thần Poseidon và thần Erechthe, các cột chống chạm khắc  6 cô gái nô lệ xứ Caria theo phong cách Ionic.
Khám phá Athens
Trung tâm thành phố Athens tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng mỹ thuật, kiến trúc, hài kịch, âm nhạc và nhiều bảo tàng. Du khách có thể di chuyển bằng xe bus để tham quan các điểm du lịch tại đây.
Vé máy bay đi Athens của hãng Singapore Airlines thường xuyên có các chuyến bay hàng ngày khởi hành từ TP Hồ Chí Minh, thuận tiện cho sự chọn lựa và sắp xếp lịch trình du lịch của du khách. Mua vé máy bay đi Athens tại Vietnam Booking - đại lý chính hãng của Emirates Airlines, du khách sẽ nhận được giá vé rẻ nhất cùng nhiều ưu đãi và hỗ trợ miễn phí.
Giá vé máy bay đi Athens của hãng Singapore Airlines - Vietnam Booking  chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ bao gồm giá vé và thuế, không bao gồm các phí dịch vụ internet. Để được nhận những thông tin chính xác nhất và giá vé ưu đãi nhất hãy gọi cho chúng tôi Vietnam Booking – đại lý vé máy bay chính hãng của hãng Singapore Airlines tại Việt Nam. Vietnam Booking cũng là đại lý chính thức cung cấp vé máy bay đi Hy Lạp, Nhật Bản, Hoa Kì, Pháp,... với nhiều ưu đãi dành cho quý khách. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét